Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Tour du lịch Long Hải chất lượng

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH BIỂN LONG HẢI
TOUR DU LỊCH LONG HẢI
(Chào mừng ngày hội Công ty)
Thời gian: 02 Ngày 01 Đêm
Phương tiện: Đi, về bằng xe ô tô
Lưu trú: Khách sạn 2*, 3*, 4*
Khởi hành hàng tuần
GIÁ TOUR:  779.000 VNĐ/K
Hotline:  0909 815 093 - Quân Thương


NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH – LONG HẢI
05h30: Xe và Hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Long Hải.
07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng trên xe. Tiếp tục lộ trình, trên xe quý khách nghe thuyết minh, tham gia các trò chơi vui nhộn: hát cho nhau nghe, thi hát karaoke có quà thưởng, xổ số không may mắn… 

09h00: Đoàn đến Long Hải, tham gia trò chơi vận động trên biển: đua chân rết, kéo co tình nhân, tát cạn biển đông, đi tìm nàng tiên cá,… tự do tắm biển,…..
12h00: Dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Buổi chiều: Quý khách tự do tắm biển.
17h30: Quý khách dùng cơm chiều.

Buổi tối: Quý khách lựu trọn 1 trong 2 chương trình sau:
           Chương trình 1Chương trình Sân khấu:
           Tối quý khách tham gia chương trình Sân Khấu Hóa hoành tráng và ấn tượng cùng giàn âm thanh sống động do công ty tổ chức với chủ đề “Ngày hội Công ty ”. Những phần quà hấp dẫn sẽ dành cho những ai may mắn và vui vẻ nhất  Cùng cắt bánh kem mừng sinh nhật và uống Champagne trong tiệc mừng sinh nhật tháng …... Tham gia những chương trình vui chơi giải trí với những phần quà hấp dẫn cùng nhiều phần quà thưởng hấp dẫn. 

           Chương trình 2Chương trình giao lưu lửa trại:
           Quý khách tham gia chương trình Giao Lưu Lửa Trại, mọi người cùng nhau quay quay quần bên ánh lửa trại tham gia các trò chơi vui nhộn mang tính đồng đội, gắn kết mọi người với nhau do MC  Công ty du lịch tổ chức. Cùng nhau thưởng thức Rượu Cần, Khoai nướng.
20h00: Kết thúc chương trình. Quý khách khách tự do khám phá Long Hải về đêm.

NGÀY 02: LONG HẢI – LONG SƠN – TP. HỒ CHÍ MINH
07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng, tự do tắm biển. 

11h30: Dùng bữa trưa. Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh, trên đường đòan ghé tham quan Long Sơn, du khách còn được chiêm ngưỡng Nhà Lớn Long Sơnmột di tích kiến trúc quốc gia được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận từ năm 1991. Đó là một quần thể kiến trúc uy nghi gồm ba phần là khu đền thờ; một khu quần thể các di tích nhà Long Sơn hội, trường học, chợ, nhà mát, nhà bảo tồn, các dãy phố và lăng mộ của ông Trần – người sáng lập ra Nhà Lớn. Quý khách tiếp tục lên xe về lại Tp.Hồ Chí Minh. 

18h30: Đoàn về đến Tp. Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Chia tay quý khách hẹn ngày gặp lại! 
Kết thúc chuyến tham quan!
                                                                        

MỘT SỐ TRÒ CHƠI TRÊN BIỂN
1. ĐUA GHE NGO
Cách chơi:
Người chơi được chia thành 3 - 5 đội, mỗi đội 10 người. Các đội sẽ ngồi xuống theo hàng dọc, chân của người ngồi sau sẽ để song song với chân của người ngồi trước; hai tay người ngồi trước nắm lấy cổ chân của người ngồi sau. Khi nghe lệnh xuất phát, các đội sẽ di chuyển tiến về phía vạch đích. Đội nào về đích trước tiên và không bị đứt khúc là đội thắng cuộc.
Luật chơi:
Các đội phải giữ nguyên tư thế như đã sắp trong quá trình đua. Đội nào bị đứt quãng sẽ bị loại.

2. VŨ ĐIỆU TÌNH NỒNG:
- Dụng cụ: bong bóng (nhiều), dây thun, dây nilon.
- Cách chơi: Chơi tập thể.
Mỗi đội có 5 cặp (tùy theo số lượng cụ thể), nam và nữ, cột chân vào nhau theo thế 2 người 3 chân (cột chân bằng dây nilong). Mỗi cặp được cột 3 cái bong bóng vào mắt cá chân ở vị trí thấp (3 bong bóng ở 3 chân). Tất cả các cặp đứng vào 3 ô vuông (tròn) mà BTC đã vạch sẵn. Khi có hiệu lệnh, các cặp sẽ tìm cách để đạp bể bong bóng của các cặp khác, không được di chuyển ra ngoài vòng tròn hay ô vuông đã định. Cặp nào của đội nào còn bong bóng trên chân thì đội đó thắng.
Quy định: - Không được cột bong bóng quá cao, không được cột trước mu bàn chân, không được đạp vào chân đối thủ (nhất là các bạn nữ), không được để đứt dây ni long ở giữa chân của mỗi cặp. Đội nào vi phạm, loại khỏi cuộc chơi.
3. ĐÁ BÓNG TÌNH YÊU:
- Dụng cụ: khung thành, bóng đá, dây nilon.
- Chơi theo cặp nam nữ, cột chân theo thế 2 người 3 chân. Mỗi đội có 5 cặp cùng thi đấu (như bóng đá mini). Sau 5 phút, không đội nào ghi được bàn thắng thì cho đá luân lưu).
4. CHUI HẦM ĐỊA ĐẠO:
Hai đội, mỗi đội 10 người.
Khi có hiệu lệnh người chơi phải tư thế khom lưng. Lấy lòng ngực làm hầm địa đạo. người cuối hàng chui vào lên vị trí đầu hàng rồi tiếp tục tư thế làm hầm, cứ thế luân phiên nhau cho đến khi người cuối hàng về đến đích. Đội nào về trước thắng cuộc.
5. AI DÀI HƠN AI:
Xép thành hai hang dọc. khi có hiệu lệnh. Người chơi nằm xuống cát (đất) người nối người làm sao cho hàng đội mình dài nhất.
Lưu ý: Có thể dùng bất cứ vật gì trên người mình đều có thể mang ra tham dự. VD: dây nịt, áo, quần dài, tóc… trò này rất vui và có thể chơi lúc kết  thúc chương trình.

CHƯƠNG TRÌNH SÂN KHẤU
NỘI DUNG CHÍNH
Phần 01:
-    Nhạc nền : 
-    MC giới thiệu sơ về chương trình. 
-    Giới thiệu đại biểu
-    MC mời lãnh đạo Công ty  lên phát biểu và  tuyên bố khai mạc chương
trình 
Phần 02: Chương trình gameshow: Gồm một số trò chơi như sau:
·         Tiên nữ cỡi Cọp vàng
·         Ăn trái cấm
·         Bé khỏe bé ngoan
·         Chọn vợ gã chồng
·         Tóc anh đuôi gà
·         Disco tình yêu
·         Cha cha cha đọc báo…
Phần 03: Chương trình giọng Ca Vàng của Công ty
Đăng ký bằng nhiều hình thức như Đơn Ca, Song Ca, Tốp Ca….. BTC sẽ bình chọn giọng ca đăng quang trong đêm để trao giải.
Phần 04: Sinh nhật hồng
BTC cùng chúc mừng các thành viên trong công ty có ngày sinh nhật trong tháng đi du lịch, cùng hòa mình với điệu nhạc của ca khúc “Happy Birthday”, bên chiếc Bánh Kem và Ngọn Đèn Cầy lung linh thật hạnh phúc( sinh nhật tập thể). Nhảy theo vũ điệu Disco giành giải thưởng có giá trị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét